Dagur 8

Afmæli.

Mér var boðið í mat. Hafði áhyggjur af því sem var í boði en ákvað að koma með hluta af matnum sjálf og hafa svona "surprise" fyrir gestgjafann.

Kom með grasker, skar það niður og setti í ofninn. Kom einnig með gulrætur, skar þær niður og steikti uppúr karamellu sýrópi.

Laumaði vigtinni undir diskinn sem ég var með og samviskusamlega vigtaði allt sem á diskinn fór.

Skenkt var í vínglösin og afsakaði ég mig með því að vera á bíl (ég var allavega farþegi í bíl). Horfði á allt hvítvínið og rauðvínið fljóta framhjá og það var ekki laust við að tárin reyndu að streyma fram. Ákveðin fékk ég mér bara vatn. 

Eftirréttur var svo á borð borinn og þar var þessi dýrindis skyrterta...og þær eru ekki hægt að standast.

Öllum var skenkt á disk (og varð ég ekki útundan). Vandræðaleg horfði ég á þessa ljúfu og góðu skyrtertu sem gjörsamlega kallaði á mig. Stakk skeiðinni í tertuna á meðan gaurinn á öxlinni kallaði eins hátt og hann frekast gat að ég ætti EKKI að falla í freistni. 

Mér til léttis kom litla barnabarnið mitt og kallaði JAMMIJAMM og fegin gaf ég henni eins mikið af tertunni og krílið gat komið niður....en ÓVART laumaðist ein skeið upp í mig...bara til að smakka...og hún smakkaðist ekki vel...(ég taldi mér trú um það allavega) og skildi restina eftir á disknum.

Horfði á diskana tekna af borðinu og restin af tertunni fauk í ruslið.

Þáði einn kaffibolla og ákvað að kveðja samkomuna áður en hvítvín eða rauðvín dytti ofan í glasið mitt.

Pínu leið en samt nokkuð sátt við kvöldið fór ég heim með viðkomu í sjoppu....fékk mér ekki nammi heldur DVD

Sat með prjónana og horfði á Svarta svaninn.

Erfitt kvöld....en lifði af. Smile 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matarfíkillinn

Höfundur

Matarfíkillinn
Matarfíkillinn
Ég er matarfíkill og hef leitað mér aðstoðar á MFM miðstöðinni. Til að komast yfir þetta erfiða skref hef ég ákveðið að blogga mig frá erfiðleikunum.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband