Dagur 6

Ótrślega žęgilegur dagur.

Var bśin aš undirbśa hann alveg 100% og ekkert sem kom į óvart.

Fékk heimboš į föstudagskvöld ķ raušvķn og bjór en afžakkaši heimbošiš ef mér yrši bošiš įfengi.

Hśn varš hissa og benti mér į aš EINN myndi nś ekki saka! Ég stóš viš mitt og sagšist ekki koma ef hśn myndi bjóša mér įfengi eša annaš gśmmilaši....

Er bara nokkuš stolt af žessari stašfestu. Eins gott aš ég standist žetta. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Matarfíkillinn

Höfundur

Matarfíkillinn
Matarfíkillinn
Ég er matarfķkill og hef leitaš mér ašstošar į MFM mišstöšinni. Til aš komast yfir žetta erfiša skref hef ég įkvešiš aš blogga mig frį erfišleikunum.

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband