Dagur 5

Fór bókstaflega hamförum heimaviš. Reif alla sófa fram.

Žreif į bakviš og allt um kring.

Svitnaši eins og svķn!

Argaši į skśringavélina aš hętta žessu tuši um aš hśn sęti föst undir borši og baš hana um aš skśra fyrir allan peninginn!

Greip hvert tyggjóiš į fętur öšru og tuggši eins og ég ętti lķfiš aš leysa.

Skammašist ašeins ķ grislingunum....en žó mest viš mig og hentist til aš baka nokkrar hveitikķmskökur.

Skellti mér ķ sturtu og žreif af mér svita og tįr....jį og gešvonnskuna. Fann mér sęmileg föt, hįhęlaša skó, skvetti smį veišivatni į mig (žrįtt fyrir aš vera vel gift) klķndi varalit framan ķ mig og fór į fund hjį MFM létt ķ lund og full tilhlökkunar til aš takast į viš restina af deginum.

Meš öšrum oršum, žį lifši ég daginn ķ dag af, įn allra vķmuefna :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Matarfíkillinn

Höfundur

Matarfíkillinn
Matarfíkillinn
Ég er matarfķkill og hef leitaš mér ašstošar į MFM mišstöšinni. Til aš komast yfir žetta erfiša skref hef ég įkvešiš aš blogga mig frį erfišleikunum.

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband