Dagur 3

Hver sagši annars aš žetta yrši aušvelt?

Ķ mig var hringt og mér bošiš ķ kökuboš. Ég benti žessu įgęta skyldmenni į žaš aš žar myndi ég sennilega hitta žį sem ég hef reynt aš jarša įšur eins og sśkkulaši og žvķ mišur žį vildi ég helst hafa sem minnst samskipti viš žann vin (žar sem ég berst viš aš jarša hann)

Afžakkaši kökuboš meš öllum fyrrverandi uppįhaldsvinum en žakkaši kaffibolla og gott spjall.

Geri ašrir betur! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Matarfíkillinn

Höfundur

Matarfíkillinn
Matarfíkillinn
Ég er matarfķkill og hef leitaš mér ašstošar į MFM mišstöšinni. Til aš komast yfir žetta erfiša skref hef ég įkvešiš aš blogga mig frį erfišleikunum.

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband